ระบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ สวส.
Home
(current)
รายงาน
SYSTEM
Tracking
Person
`Detail
inform :
ะบบทะเบียนเก่าปริ้นไม่ได้
solve :
แก้ไข network บน vmware ทำให้ปริ้นผ่าน ระบบเครือข่ายได้
Proceed by
แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการงานระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
หัวข้อประเมิน
ระดับความพึงพอใจ
1 = น้อยที่สุด | 2 = น้อย | 3 = ปานกลาง | 4 = มาก | 5 = มากที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1
2
3
4
5
ด้านขั้นตอนการให้บริการ
1
2
3
4
5
ด้านสถานที่/สิ่งอำนวยความสะดวก
1
2
3
4
5
ด้านคุณภาพในการให้บริการ
1
2
3
4
5
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
บันทึก